റീഫണ്ട്, റദ്ദാക്കൽ നയം
റീഫണ്ട് നയം
ഒരു ഓർഡർ സ്ഥിരീകരിച്ച് ഷിപ്പ് ചെയ്തുകഴിഞ്ഞാൽ, ഫ്രെഷ്റ്റിക്ക് റദ്ദാക്കൽ, റിട്ടേൺ അല്ലെങ്കിൽ റീഫണ്ട് അഭ്യർത്ഥനകൾ സ്വീകരിക്കില്ല. എന്നിരുന്നാലും, താഴെപ്പറയുന്ന ഏതെങ്കിലും സാഹചര്യങ്ങളിൽ, എല്ലാ കക്ഷികൾക്കും നീതിയുക്തമായ ഒരു സൗഹാർദ്ദപരമായ പരിഹാരം കണ്ടെത്തുന്നതിന് ഞങ്ങളുടെ പ്രിയപ്പെട്ട ഉപഭോക്താക്കളുമായി പ്രവർത്തിക്കുന്നതിൽ ഞങ്ങൾ സന്തുഷ്ടരാണ്.
ഉൽപ്പന്നം കേടായ സാഹചര്യത്തിൽ
- ഡെലിവറി തീയതി മുതൽ 3 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ GIRORGANIC-നെ ഇമെയിൽ വഴി അറിയിക്കേണ്ടതാണ്. അല്ലെങ്കിൽ +91 ൽ വാട്ട്സ്ആപ്പ് ചെയ്യുക.
- ഇമെയിലിലോ വാട്ട്സ്ആപ്പിലോ ഓർഡർ നമ്പർ, ഇൻവോയ്സിന്റെ ചിത്രം, 1 പുറം ബോക്സ് ചിത്രം, കേടായ ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ 2 വ്യക്തമായ ചിത്രങ്ങൾ, ഓപ്പണിംഗ് ബോക്സ് വീഡിയോ എന്നിവ പങ്കിടുക.
- ഒന്നിലധികം ഇനങ്ങൾ കയറ്റുമതി ചെയ്യുന്ന സാഹചര്യത്തിൽ, ബാധിക്കപ്പെട്ട ഉൽപ്പന്നം മാത്രമേ തിരികെ നൽകാനും പകരം നൽകാനും കഴിയൂ.
- ഉൽപ്പന്നം(ങ്ങൾ) ഉടൻ തന്നെ വീണ്ടും അയച്ച് മാറ്റി നൽകുന്നതിൽ ഞങ്ങൾക്ക് സന്തോഷമുണ്ട്, കൂടാതെ ഒരു സൗഹാർദ്ദപരമായ പരിഹാരം നൽകുന്നതിനായി ഞങ്ങൾ നിങ്ങളുമായി സഹകരിച്ച് പ്രവർത്തിക്കും.
- 24-48 മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ ഇമെയിലിന് മറുപടി നൽകുന്നതും അതിനുശേഷം പൂർണ്ണ സഹായം നൽകുന്നതുമാണ്.
ഉൽപ്പന്നം നഷ്ടപ്പെട്ടാൽ
- ഡെലിവറി തീയതി മുതൽ 3 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ നഷ്ടപ്പെട്ട ഉൽപ്പന്നത്തെക്കുറിച്ച് GIRORGANIC-നെ ഇമെയിൽ വഴിയോ +91 എന്ന നമ്പറിൽ വാട്ട്സ്ആപ്പ് വഴിയോ അറിയിക്കേണ്ടതാണ്.
- ഇമെയിലിലോ വാട്ട്സ്ആപ്പിലോ ഓർഡർ നമ്പർ, ഇൻവോയ്സിന്റെ ചിത്രം, 1 പുറം ബോക്സ് ചിത്രം, ഓപ്പണിംഗ് ബോക്സ് വീഡിയോ എന്നിവ പങ്കിടുക.
- റീഫണ്ട് അഭ്യർത്ഥന സ്വീകരിക്കാൻ ഞങ്ങൾക്ക് കഴിയില്ല. പക്ഷേ, നഷ്ടപ്പെട്ട ഉൽപ്പന്നം ഉടനടി വീണ്ടും അയയ്ക്കുന്നതിൽ ഞങ്ങൾക്ക് സന്തോഷമുണ്ട്.
- 24-48 മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ ഇമെയിലിന് മറുപടി നൽകുന്നതും അതിനുശേഷം പൂർണ്ണ സഹായം നൽകുന്നതുമാണ്.
ഉൽപ്പന്നം കേടായ സാഹചര്യത്തിൽ
- ഉൽപ്പന്നം കേടായതായി ഡെലിവറി തീയതി മുതൽ 10 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ ഇമെയിൽ വഴി ഫ്രഷ്റ്റിക്കിനെ അറിയിക്കേണ്ടതാണ്.
- ഇമെയിലിൽ, ഓർഡർ നമ്പർ, പാക്കേജിംഗ് തീയതി, പങ്കിടേണ്ട ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ വ്യക്തമായ ചിത്രങ്ങൾ അല്ലെങ്കിൽ വീഡിയോ
- രുചി, ഘടന, നിറം അല്ലെങ്കിൽ സുഗന്ധം എന്നിവയിലെ വ്യത്യാസം കാരണം ഞങ്ങൾക്ക് റിട്ടേണുകൾ സ്വീകരിക്കാൻ കഴിയില്ല. കാരണം ഞങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ പൂർണ്ണമായും പ്രകൃതിദത്തവും കൈകൊണ്ട് നിർമ്മിച്ചതുമാണ്, അതിനാൽ രണ്ട് ബാച്ചുകളും ഒരുപോലെയാകില്ല. പ്രകൃതിദത്ത ഉൽപാദന പ്രക്രിയയിലും മികച്ചതും പ്രകൃതിദത്തവുമായ ചേരുവകളുടെ ഉപയോഗത്തിലും ഒരു വിട്ടുവീഴ്ചയും ചെയ്യില്ല, പരമാവധി പോഷകമൂല്യം നിലനിർത്തുന്നുവെന്ന് ഞങ്ങൾ ഉറപ്പാക്കും.
- സൗഹാർദ്ദപരമായ ഒരു പരിഹാരം നൽകുന്നതിനായി ഞങ്ങൾ നിങ്ങളോടൊപ്പം പ്രവർത്തിക്കും.
- കൃത്യമായ അന്വേഷണത്തിനും സൂക്ഷ്മതയ്ക്കും ശേഷം ഉൽപ്പന്നം മാറ്റിസ്ഥാപിക്കും, എല്ലായ്പ്പോഴും ന്യായമായ ഫലം ഞങ്ങൾ ഉറപ്പുനൽകുന്നു.
- 24-48 മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ ഇമെയിലിന് മറുപടി നൽകുന്നതാണ്, അതിനുശേഷം പൂർണ്ണ സഹായം നൽകുന്നതാണ്.
ഓർഡർ റദ്ദാക്കൽ
- ഓർഡർ ഷിപ്പ് ചെയ്തുകഴിഞ്ഞാൽ, ഫ്രെഷ്റ്റിക്ക് ഓർഡർ റദ്ദാക്കൽ അഭ്യർത്ഥനകൾ സ്വീകരിക്കുന്നില്ല.